Xưởng may quần áo thể thao tại hcm - Quần áo tập GYM Nam

Tin hot

Trending Posts

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Xưởng may quần áo thể thao tại hcm

Bạn đang sắm một xưởng may áo xống thể thao uy tín tại HCM? Tới mang xưởng may của chúng tôi để cảm nhận các bộ đồ chất lượng nhất.
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm
trên địa bàn TP HCM hiện nay mang đông đảo xưởng may, và xưởng may của chúng tôi là các bộ áo quần thể thao đáp ứng nhu cầu quý khách về chất lượng, ngoại hình cũng như mức giá khó khăn trên thị trường. Là 1 trong các xưởng may áo quần thể thao tại HCM, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự tin tưởng.
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm

quần áo đá banh may tại xưởng đồ thể thao

áo quần đá banh, áo bóng đá, áo thể thao - bất cứ thứ gì can hệ tới thể thao đặc biệt là các mẫu áo xống đá banh các câu lạc bộ và tuyển quốc gia trong 5 giải đấu của các đội bóng trên thế giới. Để tạo ra được những bộ xống áo đá banh đẹp xưởng may gia công áo xống thể thao xin giới thiệu một đôi thông tin công nghệ gia công tại xưởng.
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm
+ kỹ thuật in: Decal in chuyển nhiệt, sử dụng khoa học in chuyển nhiệt để ép số, ép tên cầu thủ, Decal chuyển nhiệt rộng rãi màu với lớp decal thường dùng cho áo tối màu. Có kỹ thuật này thì xưởng may xống áo thể thao tại HCM của chúng tôi.
- Số áo, tên cầu thủ, chữ hiển thị sở hữu bề nổi, nhìn hay sờ tay có cảm xúc hơn.
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm
- In chuyển nhiệt truyền thống chính yếu thực hiện trên vải sáng màu. Sở hữu decal chuyển nhiệt thì thả phanh ép lên mọi màu sắc.
+ loại vải thun lạnh có thành phần là 100% sợi PE. Khi chạm vào vải bạn mang thể cảm nhận được sự mềm mịn và độ căng, độ co dãn một chiều, không mang long vải, thích hợp khi dùng in chuyển nhiệt, đều sở hữu độ dãn hai chiều, 4 chiều
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm

vì sao bạn nên may áo quần thể thao tại xưởng?

có các công nghệ trên đây thì Cả nhà hoàn toàn im tâm về chất lượng của các bộ quần áo thể thao lúc may tại xưởng may quần áo thể thao tại hcm của chúng tôi. Vì là các bộ đồ được may không qua trung gian tại xưởng nên giá tiền chúng tôi đưa ra cũng rất phù hợp, nhất là lúc bạn đặt may với số lượng lớn. Bên cạnh đó chúng tôi cũng tư vấn cho quý khách để chọn loại và bề ngoài riêng theo nhu cầu của riêng từng tư nhân.
Xưởng may quần áo thể thao tại hcm
Trên đây là 1 số thông tin về xưởng may áo xống thể thao tại HCM của chúng tôi. Để sở hữu những bộ đồ thể thao có thiết kế mới mẻ, chất lượng vải đẹp và giá bán rẻ thì Cả nhà hãy địa chỉ với chúng tôi để được trả lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến